🔒 Closed R051 meron ba speed capping sa unli 299?

Status
Not open for further replies.

Krokok09

Journeyman
may nakita kasi ako sa youtube na hindi daw speed capped ang unli 299 sa R051 na modem ni smart. Nag register lang sila gamit ang tricks ni sir jerome. Mga ka-PHC may naka-try na ba nito? gusto ko sana malaman before ako bumili. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 777
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
akira1494

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top