🔒 Closed Sino po meron alam na offline android emulator for PC

Status
Not open for further replies.
Kung mababa ang spec ng laptop, mas ok gamitin ang Android OS kaysa emulator. Gamit ko s luma kong laptop ay Prime OS 6.1 Standard. Bale dual boot ang laptop ko; Windows 8.1 at Android OS.
 
offline po bayan??
Di ko pa na try ts, pero lightweight naman yan.

Kung mababa ang spec ng laptop, mas ok gamitin ang Android OS kaysa emulator. Gamit ko s luma kong laptop ay Prime OS 6.1 Standard. Bale dual boot ang laptop ko; Windows 8.1 at Android OS.
Oo paps na try ko na to sa luma kong laptop and mas better talaga mag dual boot nalang ng prime os.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 510
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Momoka

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top