🔒 Closed Sa inyo din ba bigla at madalas nag re red light ang modem ko minuto lang tina tagal kahit may signal naman.

Status
Not open for further replies.

GetL0st

Eternal Poster
Sa inyo din ba madalas mg red light ?? O baka mahina lang tlga smart hindi satable ang 4g.

Probinsya po location namin halus dalawang buwan na ganito ang smart sa lugar namin

Hindi naman dahil sa modem kc pg globe nkalagay malakas siya dih nag re red light.
 
lumala smart ngayon, napaka hina ng download speed, even madaling araw, dati napalo sa 10mbps ngayon kbps na lang hanep. Umayyyyyy
 
cguro nga what more na sa probinsya tulad namin .. sa madaling araw nga bigla din nag red red light di na ata tulad ng dati.
lumala smart ngayon, napaka hina ng download speed, even madaling araw, dati napalo sa 10mbps ngayon kbps na lang hanep. Umayyyyyy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 576
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Shine

Trending Topics

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top