

Lelouch Lamperougeay wow master pano ka naka gawa ng 1 month haahhahah 7 days lang nakikita ko ahhah
ay wow salamat po master heheh.. gagawa ako ng madami hahahhahLelouch Lamperouge
[Hidden content]
gawan po kita ulit gusto mo hehe14 days lng sa akin hahah support paps
yan may 1 month ka na hehe.. congrats
tamang search2 lng salamat paps dahil sayo naka pag search din HAHHAHAHAHH creditsyan may 1 month ka na hehe.. congrats
si master Love D lang din ang nagturo saken nung makita kong 7days na lang ang calm hehe...tamang search2 lng salamat paps dahil sayo naka pag search din HAHHAHAHAHH credits
salamat paps gusto din sana mag try sa spotify kaso di nagana yung mga bigay na b*n hehhesi master Love D lang din ang nagturo saken nung makita kong 7days na lang ang calm hehe...