🔒 Closed Unli 299/99 speed bumalik na

Status
Not open for further replies.
View attachment 1958550
No vpn yan. anong nakain ni smart?

ahh temporary lang hahahaView attachment 1958553


capped parin. nakavpn me ngayon.

Kunti kunti na bumabalik sakin 2.7 na dati 500kb lang

View attachment 1958573
Negative din sakin, naka OVPN ako korea IP, 11mbps, pero nung nag disconnect ako para mag try nganga yung speed XD 🐢💨💨

Las Pinas area. 3G connection, dahil di ko makuhakuha signal ng 4G sa tower dito lols 😅

firefox_2022-05-29_03-20-42.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Chicharongbaboy

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,207
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top