🔒 Closed How to bug sim Pasok

Status
Not open for further replies.

NETMODDER

Forum Veteran

1 First you need to consume all freebies in your simcard♥️

2 you need a promo?

3 anong promo? You need is unlidata 99 maraming nagsisilabasan dto sa PHC Na Registering promo unlidata 99 register Lang kayo Jan.

4 use Shawdowsocks config for unlidata 99 direct create account Lang SA shadowsocks mag create kayo SA sshocean then paste Nyo Lang Yong config Nyo sa MGA shadowsocks apk Nyo no need plugin or etc.

5 ubusin Nyo Yong unlidata 99 hanggang mag expired after mag expired just register ulit in unli data 99 use shadowsocks.okay👍.then wait for expiration date.

6 after waiting for 14 days processing Of your simcard bugging Congrats your simcard Is now bug .and ready to use no load config ♥️any config for no load without experiencing blocking on your simcard.

7 wag kana ulit mag register sa unli data 99 just use no load nalang forever haha may pa hugot SA huli😂.

8 now enjoy unlimited internet surfing on your bug SIM paalala Lang Subok Kuna Ito sa smart only not on TNT Pero try nyo parin.

Ito Yong pinaka mas effective para sakin Na bugging simcard ♥️👍respect my own self bugging simcard I'm just sharing Lang at gusto ko makatulong SA inyo♥️

Yon Lang at marami salamat
 
subukan ko paps 2nd unli99 ko this coming sunday.
yung procedure paps is need siya naka shadowsocks for the whole duration or need lang naka connect sa shadowsocks habang nag reregister sa promo?
 
subukan ko paps 2nd unli99 ko this coming sunday.
yung procedure paps is need siya naka shadowsocks for the whole duration or need lang naka connect sa shadowsocks habang nag reregister sa promo?
After mo mag register sa unlidata 99 Bago ka gumamit ng shadowsocks☺️

Salamat sa tutorial idol, hmm.. need pa po ba ng ip hunting kapag no load config gamit?
No need po

may no blocking pa din po ba sa champion sim like 0930 at 0909 yung first 4 digit?
Wla yan sa number sir🥰
 
E klaro lang natin na sinabi mo e shadowsock meaning di na kelangan ng imperva dito, after nun pwed uli ang shadowsocks sa noload at any config kasama na ang sts noload ni imperva
 
Haha yan mga ganyan mukhang hindi totoo, ako din dati mahilig magsulat sa google note ng mga naranasan ko kung bakit dati ay matagal mablock yung tnt sim ko pero hindi ko shinare kasi katagalan alam ko na random.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
lanlocalarea

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top