🔒 Closed Worth It Nga Ba?

Status
Not open for further replies.
prof in one way the other you have a point..
pera na po kasi involve eh..
hahaha..

hmmm...ako prof single hahahah ako din beneficiary hahaha
haha..wala pong ganun..
parang self referral lang?
kaya may benificiary kasi todas na at sa kanila mapupunta lahat ng monthly hinulog mo..
sa kabilang buhay na lang natin idiscuss to..hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 404
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,204
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top