yokzkidbest
Elite
Okay lang yan, depende parin sa acc, pag chinage mo ng hindi mo naman ni log out in all devices, may chance na tumagal. Basta depende sa may ari kung active owner.bakit mo pinalitan hahahah ilang oras lang wala na yan sayo hahahah

Sa spam naman kasi deretsyo ng notif sa gmail pag pinalitan mo pass sa nf eh. Kaya pwede nila isipin na spam lang.Leak na kasi sya so malabo na po yang magtagal. kung bagong hits po tapos sa isang person lang po binahagi pede pa po siyang magtagal. yun poAno po ba di dapat gawin para mag tagal?
teka lang master.. nagpalit ka na pala ng dp hahah kakata cuteOkay lang yan, depende parin sa acc, pag chinage mo ng hindi mo naman ni log out in all devices, may chance na tumagal. Basta depende sa may ari kung active owner.Sa spam naman kasi deretsyo ng notif sa gmail pag pinalitan mo pass sa nf eh. Kaya pwede nila isipin na spam lang.
Depende talaga sa may ari yan boss hahahaha. Kung active owner o hindi.Leak na kasi sya so malabo na po yang magtagal. kung bagong hits po tapos sa isang person lang po binahagi pede pa po siyang magtagal. yun po
Okay lang yan, depende parin sa acc, pag chinage mo ng hindi mo naman ni log out in all devices, may chance na tumagal. Basta depende sa may ari kung active owner.Sa spam naman kasi deretsyo ng notif sa gmail pag pinalitan mo pass sa nf eh. Kaya pwede nila isipin na spam lang.

Kaso sa iniisip ko na maunahan dko na na uncheckedOkay lang yan, depende parin sa acc, pag chinage mo ng hindi mo naman ni log out in all devices, may chance na tumagal. Basta depende sa may ari kung active owner.Sa spam naman kasi deretsyo ng notif sa gmail pag pinalitan mo pass sa nf eh. Kaya pwede nila isipin na spam lang.

Hala hindi ah, eto parin dp ko hahahateka lang master.. nagpalit ka na pala ng dp hahah kakata cute
Ayun lang HAHAHAHAHAHAKaso sa iniisip ko na maunahan dko na na unchecked![]()
Yun din po yung isa master. kapag active or hindi.Depende talaga sa may ari yan boss hahahaha. Kung active owner o hindi.
Try mo to boss kung buhay pa. Tas pag gumana wag mo nalang galawinPasabit naman po ako please dun sa ρrémíùm ultra hd hindi naman po halata pag multiple yung user. Pramis po hindi ko papaltan ng password
Welcome idol, tanong mo si RexGFX kung gusto ren sumabit. HeheThank u very very muchh po salamat ng maramipramis di ko po papaltan ng password
View attachment 1958146