🔒 Closed NF cràckéd | 105

Status
Not open for further replies.
Okay lang yan, depende parin sa acc, pag chinage mo ng hindi mo naman ni log out in all devices, may chance na tumagal. Basta depende sa may ari kung active owner. 🤣🤣 Sa spam naman kasi deretsyo ng notif sa gmail pag pinalitan mo pass sa nf eh. Kaya pwede nila isipin na spam lang.
teka lang master.. nagpalit ka na pala ng dp hahah kakata cute
 
Okay lang yan, depende parin sa acc, pag chinage mo ng hindi mo naman ni log out in all devices, may chance na tumagal. Basta depende sa may ari kung active owner. 🤣🤣 Sa spam naman kasi deretsyo ng notif sa gmail pag pinalitan mo pass sa nf eh. Kaya pwede nila isipin na spam lang.

Keep sharing lodi...Sana nga di mapansin at tumagal :ROFLMAO:
 
Okay lang yan, depende parin sa acc, pag chinage mo ng hindi mo naman ni log out in all devices, may chance na tumagal. Basta depende sa may ari kung active owner. 🤣🤣 Sa spam naman kasi deretsyo ng notif sa gmail pag pinalitan mo pass sa nf eh. Kaya pwede nila isipin na spam lang.
Kaso sa iniisip ko na maunahan dko na na unchecked 😅
 
Pag nag post kasi ako ng pa first 2 comment, minsan hindi nakakalog in o hindi nakakapasok ung isa. ako ung naiistress kaya ginaganto ko nalang. Atleast wala ng hussle. Paunahan nalang kayo mag change pass. Hehe
 
Pasabit naman po ako please dun sa premium ultra hd hindi naman po halata pag multiple yung user. Pramis po hindi ko papaltan ng password
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 277
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Shotguns

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
2,067
Total visitors
2,988

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top