🔒 Closed Modem salarin ba sa speed cap ng unlidata 299

Status
Not open for further replies.

franz-phc

Honorary Poster
so ngayon lang guys, tumawag ako sa costomer service and tinatanong ko if bakit ang bagal ng internet ko, and advice niya is mag switch ako from modem salpak ko sim ko sa cp para daw ma detect ng system nila. Kasi daw hindi daw advisable na ilagay ang prepaid sim sa mga modem na openline....

My modem is 936
Unlidata299 promo ko

Posible ba kaya na modem ang dahilan kaya nag cap ang data pag naka salpak?
 
hmmm baka sa 3rd party na pagreregister ng unli data, nakatunog si talino bat biglanf dami ng unli data user, maraming user = maraming data = possible ma capped
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 769
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Zakes

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top