🔒 Closed Hindi mabasa ang harddrive pero nag-aappear sa disk management

Status
Not open for further replies.

abotchiki123

Honorary Poster
1653698830059.webp
after ko iset yung partition letter nun disk ganito na sya :
1653698868975.webp
pero pag itinatry ko sya iformat nagpapromt eh " Windows was unable to complete the format".
1653698965268.webp
pahelp guys possible way para maformat ko yung harddrive . thanks
 
New hard drive ba? Need pa ipartition yung new hard drive sir.
 
kung marunong ka sa commands ng diskpart sa cmd environment ay malaking tulong sana or pwede magpaturo ka na lang or tingnan mo sa you tu be kung paano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 831
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
abotchiki123

Trending Topics

Online now

Members online
437
Guests online
2,416
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top