❓ Help Pwede po kaya e upload sa G-Drive yung mga movie's na dl ko dito sa phc mga paps?

Status
Not open for further replies.

VrInG BaCk

Forum Guru
Good morning po mga ka phc!

Pwede po kaya e upload sa G-Drive yung mga movie's na dl ko dito sa phc mga paps?

Maraming salamat po❤️
 
Pwede, bakit naman magiging bawal?
Compressed mo lang tapos lagyan mo ng pw di na nila mabubuksan yan. usually naman kasi di nila pinakikielamanan yan pag hindi mo sinishare sa iba. Ako nga dami kong movies na naka save sa google photos mahigit 1TB, nasasave ako nung unli storage pa sila kaso natigil last year kasi tinanggal na nila
Ilagay mo sa zip file and change the format of the title.
Thank you po mga boss☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 620
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
VoidMighto

Trending Topics

Online now

Members online
976
Guests online
1,556
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top