NopeDisc0rd ba ito?
Kaya yan paps HAHAHAHAGoodmorning paps grabe ang hirap![]()



Galeng HAHAHAAHsupport master.. nakuha ko![]()
nakuha ko yung email.. pero yung pass.. parang da vence code .. langyaGaleng HAHAHAAH




Gagi kala ko kuha muna password HAHAHAHHAnakuha ko yung email.. pero yung pass.. parang da vence code .. langya![]()
hahahaha keep sharing po