🔒 Closed Kayo rin ba mga lodi

Status
Not open for further replies.

lightz00001

Honorary Poster
laki ibinagal ng gtm after maintenance kayo rin po ba mga lodi? kasi po nung bago maintenance kakanuod pako 1080p netfilx via pocket wifi now wala kahit 420p buffer sya
 
ok pa naman sakin idol. ung upload speed ko lang may nagbago. sa server din siguro na gamit ko. anyway pag sa actual download 14-20mbps naman sia. no buff din sa youtube. Screenshot_20220527-223057_Speedtest__01.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 566
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Automatikick

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top