..una pa sa first lagisupport master.. salamat sa pamamahagi..


may huhulaan dyan last number ng pass .ayaw na may nagpalit na agad ng pass![]()
got it salamat di pala pwede magchange pass![]()
haha niceah oo ngamay huhulaan dyan last number ng pass .
sore paps yung email at password kasi binasa ko at di ko na nabasa yung istruction sa taas 
parang di nmn po 20-30 mbps sakin

through 5Gset sa mo open ovpn tcp