🔒 Closed 100-240v Monitor without AVR

Status
Not open for further replies.
pwede ts kasi auto voltage ang power ng monitor mo, kahit ako direct na sa outlet ang philips monitor at desktop ko pero seasonic ang psu ko, no problem naman.... except lang kung ang area mo ay nakakaranas ng low voltage kagaya sa mga province
 
pwede ts kasi auto voltage ang power ng monitor mo, kahit ako direct na sa outlet ang philips monitor at desktop ko pero seasonic ang psu ko, no problem naman.... except lang kung ang area mo ay nakakaranas ng low voltage kagaya sa mga province
Ano po example ng low Voltage sa province master?
 
mostly sa visayas provinces lalo na sa mga malayo sa pinaka bayan o tinatawag na rural areas bale 1 linya lang ang kawad ng kuryente at yun ground ay nakatusok lang sa lupa para magcomplete ang circuit at yun isa naman ay sobrang layo ng bahay sa transformer sa poste kaya ang mga lugar na ito ay nakaranas ng low voltage at yun ginagamit doon ay yun servo avr
 
mostly sa visayas provinces lalo na sa mga malayo sa pinaka bayan o tinatawag na rural areas bale 1 linya lang ang kawad ng kuryente at yun ground ay nakatusok lang sa lupa para magcomplete ang circuit at yun isa naman ay sobrang layo ng bahay sa transformer sa poste kaya ang mga lugar na ito ay nakaranas ng low voltage at yun ginagamit doon ay yun servo avr
Salamat sa insight Master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tomanz

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top