❓ Help Modem Pag Brown out

Status
Not open for further replies.

alzyrun09

Journeyman
Hello po mga master. Pag brown out po ba or bigla namatay ang kuryente kailangan po bo e off natin yung Modem natin or hahayan nalang? Di po ba masusunog or masisira yun?
 
mas ok kung turn off at tanggalin saksakan para mas safe. pero sa tingin ko mga gadgets/electronics ngayon may mga safety na yan sila kaya kahit galing brownout tapos biglang babalik yung kuryente ok pa din yung device
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 618
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alzyrun09

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,309
Total visitors
4,596

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top