🔒 Closed Unli Data 299 anyare?

Status
Not open for further replies.

ImAlone

Forum Guru
1653635949762.png
okay nmn speed test ko tsaka no vpn yan problema ko lang eh sobrang hina sa ibang website kasali na din steam halos di na ako maka log-in and pag sa valorant naman eh kapag joining ka sa laro eh madi-disconnect ka tas 10 mins penalty gusto ko na talaga itapon tong wifi...gigil na gigil na ako pucha ano na kaya nangyari kay smart?good bye naba ito?
1653637346456.webp
1653637376190.webp
stable naman sya sa download ano kaya problema nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 349
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ayanokouji-

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top