Truesupport lang muna ..sayang pag na change pass kasi.. mawawala din hahaha

need solo para alam na hindi ichange pass at tumagalsupport lang muna ..sayang pag na change pass kasi.. mawawala din hahaha
true master.. pero oks lang yan.. atleast naka try yung iba.. support master..keep sharingTrue
need solo para alam na hindi ichange pass at tumagal
