🔒 Closed About K3yl0gg3r

Status
Not open for further replies.
Task manager, tignan mo mga process na nara-run kasalukuyan. Pag may nakita kang weird na process tulad nito:
1653642813065.webp
Try mo isearch sa google yung name ng process. Tas right click mo lang sya open file location para malamon mo kung saan ang directory. Stop mo sya sa taskmanager then delete mo sya sa directory nya. Clean temp files, then restart.
 
Task manager, tignan mo mga process na nara-run kasalukuyan. Pag may nakita kang weird na process tulad nito:
View attachment 1956552
Try mo isearch sa google yung name ng process. Tas right click mo lang sya open file location para malamon mo kung saan ang directory. Stop mo sya sa taskmanager then delete mo sya sa directory nya. Clean temp files, then restart.
Alam mu ung sa command prompt lods????
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Glorious MiSchief

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top