🔒 Closed Programming Question

Status
Not open for further replies.

AlvinJohnBregs

Grasshopper
Magandang araw po,

Di ko alam kung tama ba tung post ko sa section pero ano ang pinaka ginagamit na programming langua or framework ng mga web developers dito sa pinas?

Pinag iisipan ko kasi kung PHP based (Laravel) or Javascript (React.js, Node) based tatahakin ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 283
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
AlvinJohnBregs

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top