🔒 Closed UNLI 299 BYPASS CAPPING [WORKING] VIA VPN

Status
Not open for further replies.

Lok1

Honorary Poster

So ayun share ko lang madiskubre ko na pwedeng ibypass via ookla speedtest app yung speed capping ni smart dahil may built in vpn si ookla sa speestest app nya. Nag try mako gumamit ng Nørd VPN which is ρáíd pero still not working. 2gb per month lang sya pag di ka nag purchase ng premium.

IMG_20220527_101449.webp
 
Ilan gig ba bago si smart mag cap? Kakaregister ko lang at mga 30gb pa lang usage ko biglang bumagal connection ko. 2 days ng ganito.
 
Ang tagal naman mawala data capping. Mag iisang linggo na itong 1.5mbps. Nababahala ako kung mag rerenew pa ba ako or hindi na, baka ganon parin speed nya kapag nag renew ako eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Yosaka

Trending Topics

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top