🔒 Closed NørdVPN server pang bypass ng 299?

Status
Not open for further replies.

caked1393

Leecher
Nakakabypass po ako ng speed capping sa NørdVPN pero change setting niyo po sa OpenVPN (TCP). Problema ko lang po ngayon is that ang hirap kumonek. May mga nakakaexperience din ba ng ganito right now?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 559
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
YowDeeFutikz

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top