🔒 Closed SMART REVERSE! SMARTALINO TALAGA!

Status
Not open for further replies.

H E L L A

Eternal Poster
Napansin ko pag nka VPN 1.5 speed same sa fast.com and speedtest. trinay ko wag mag VPN balik normal speed sa speedtest check niyo. saan naman natin pwede magamit yung speedtest? hindi rin magamit pang download dahil kahit mataas yung reading capping yung download speed sa 200kbps.

1653573235844.png
1653573297638.png
 
Kase other server ka lodi mas malakas sa ibang server gaya sa Indo or singapor. .Napaka hina kase ng signal sa pinas
 
Ganyan din akin pag PH server or Data lang dito napaka hina pero pag ginamitan ng vpn SINGAPORE SERVER ANG LAKAS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 913
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Panto

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,666
Total visitors
2,123

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top