🔒 Closed Life Time OVPN FILE. GLOBE/TM

Status
Not open for further replies.
Okies gumana sya pero http.globe.com.ph ang apn na gamit ko.

Mabagal talaga ang itong 203.177.42.214, kaya nag balik ako sa OpenVPN kahit 5 o 7 days lang ang tinatagal. Times 2 ang bilis nun kaysa dito sa ganun na apn ang gamit.

Matagal kana bang gumagamit nang openvpn?
 
Okies gumana sya pero http.globe.com.ph ang apn na gamit ko.

Mabagal talaga ang itong 203.177.42.214, kaya nag balik ako sa OpenVPN kahit 5 o 7 days lang ang tinatagal. Times 2 ang bilis nun kaysa dito sa ganun na apn ang gamit.

Matagal kana bang gumagamit nang openvpn?
Actually yan lng ang ovpn ginawa ko.
Now lng ako naka balik din Since May.
And Mawawala Nanaman Ako.
Nag iiwan lang ako ng Tut sa Http Inject Kung Paano. :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 271
    Replies
  • 53K
    Views
  • 211
    Participants
Last reply from:
prince777

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,589
Total visitors
3,724

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top