🔒 Closed Unli data 299 1.5mbps bypass

Status
Not open for further replies.

zennyy

Forum Guru

Hello po! Suggest kolang na kapag nag cap ng 1.5mbps speed nnyo suggest ko is mg subscribe kayo sa promo na all data 99 2gb no expiry hnd yan nauubos kasi na coconsume jan yung unli data bale parang pang bypass lang ganon eto po screenshot ko sa fast/speedtest btw mindanao area po ako !



Sa fast 18mbps
Sa speedtest 21 mbps

Screenshot_20220526-184147.jpg Screenshot_20220526-184131.jpg Screenshot_20220526-184435.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ZipZagz

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,128
Total visitors
4,311

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top