Hello po! Suggest kolang na kapag nag cap ng 1.5mbps speed nnyo suggest ko is mg subscribe kayo sa promo na all data 99 2gb no expiry hnd yan nauubos kasi na coconsume jan yung unli data bale parang pang bypass lang ganon eto po screenshot ko sa fast/speedtest btw mindanao area po ako !
Sa fast 18mbps
Sa speedtest 21 mbps


naka 2x post na ako nakita na walang cap daw unli299 tapos mindanao area sila.