๐Ÿ”’ Closed S t e a m Accounts for everyone

Status
Not open for further replies.
you mean khit kunwari my bayad ung laro then in log out ko? di mawawala yun pero once na in open ko sa steam ko mawawala? or di ko magagamit kasi di nmn steam ko pinambili?
naka associate na sa steam account mo yung laro. hindi yan mawawala. kung mag lologin ka ng ibang steam account, hindi yan malalaro, kase sa account mo recognize/playable lang yung laro na may bayad.
kung nakapag log-in ka ng steam account dito na binigay ni TS, kung ano yung laro dun pwede mo malaro, kaso need pa sya idownload. ;)
 
naka associate na sa steam account mo yung laro. hindi yan mawawala. kung mag lologin ka ng ibang steam account, hindi yan malalaro, kase sa account mo recognize/playable lang yung laro na may bayad.
kung nakapag log-in ka ng steam account dito na binigay ni TS, kung ano yung laro dun pwede mo malaro, kaso need pa sya idownload. ;)
pero kung ano yung larong n dl ko galing sa steam dito not playable dun sa steam account ko unless pwede offline game pero pag online hindi tama?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 235
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
robertolarte

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top