🔒 Closed Patulong po na itransfer

Status
Not open for further replies.
Sa nfts wallet mo ,for example sa trustwallet ,punta ka muna sa nft section ng trustwallet tas click mo yung recieved,,copy mo yung address ng nft wallet mo sa trustwallet for example lang,,yung ang gagamitin mo jan ilagay mo sa

To: yung nft address galing sa trustwallet mo na nft
 
Sa nfts wallet mo ,for example sa trustwallet ,punta ka muna sa nft section ng trustwallet tas click mo yung recieved,,copy mo yung address ng nft wallet mo sa trustwallet for example lang,,yung ang gagamitin mo jan ilagay mo sa

To: yung nft address galing sa trustwallet mo na nft
.wax wallet po kc manggagaling un nfts so dpt un recieving n address is wax dn po dba !? pinaka pinoproblema q un hinihingi na memo pag wax n address magsesend
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 348
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PiLAY012

Online now

Members online
1,143
Guests online
2,225
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,618
Posts
29,187,411
Members
1,182,021
Latest member
dododo939393
Back
Top