🔒 Closed Did you know?(P5 500mb/1hr)

Status
Not open for further replies.

NOUGHT

Forum Veteran
type
1
send to
8080

para mag register sa P5 promo ni globe na
500mb all access for 1hr
malaki laki narin para sa isang oras na usage
 
pag globe. "surfalert off"send mo sa 8080. tapos on data. matik na yun
😧 dati kasi wala ei
kahit ngayon po wala yan sure ka po nasubukan mo na just now? naka off po surfalert ko

parang smart po ang galaw niya hindi siya auto magtatanong muna siya sasabihin niya wala kang promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 9K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NOUGHT

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top