🔒 Closed katay na ba o working pa

Status
Not open for further replies.

kRONe

Leecher
IHS
PSIPHON 3.O
Apokalypto
Ultrasurf

..hindi na po kase ako makaconnect..natry ko na po lahat ng yan...help po..

.thank you
 
working po lahat yan;
IHS - TnT/Globe (use MGC APN and proxy for Globe, then a live HTTPS proxy for TnT; with their respective freesites/hosts)
Psiphon 3.0 - through IHS (if nag e-error, wag mu nang pilitin)
Apokalypto - Globe (if di na working, dead na ang servers)
Ultrasurf - TnT/Smart (may working trick po, hanapin lang sa Free Internet section)
 
working po lahat yan;
IHS - TnT/Globe (use MGC APN and proxy for Globe, then a live HTTPS proxy for TnT; with their respective freesites/hosts)
Psiphon 3.0 - through IHS (if nag e-error, wag mu nang pilitin)
Apokalypto - Globe (if di na working, dead na ang servers)
Ultrasurf - TnT/Smart (may working trick po, hanapin lang sa Free Internet section)
working po lahat yan;
IHS - TnT/Globe (use MGC APN and proxy for Globe, then a live HTTPS proxy for TnT; with their respective freesites/hosts)
Psiphon 3.0 - through IHS (if nag e-error, wag mu nang pilitin)
Apokalypto - Globe (if di na working, dead na ang servers)
Ultrasurf - TnT/Smart (may working trick po, hanapin lang sa Free Internet section)
IHS nlang pagasa ...working po ba yan sa globe tattoo na sim(globe tatto stick) ..if working po....pc gamit ko

.pwede paturo kase gamit ko dati yung may psiphon pa...eh nageeerror

newbie
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kRONe

Trending Topics

Online now

Members online
400
Guests online
1,917
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top