PHTUNNELER__
Forum Master
may nakapag try naba ng dns changer sa http injector try niyo yun baka pwede ma bypass sa PLDT working eh may mga site na ang bagal mag load pag ginagamit ko yun bumibilis
feedback nalang po
Sige po try ko po bossing feedback ako maya.
Update: same pa rin po. Walang pinagbago sa speed ko po
dns changer appanong dns po gamit nyu?
Ano po dns gagamitinedit nyo po ang dns setting ni injector.. nka default kasi yan sa google dns