🔒 Closed Unli Data 99/299

Status
Not open for further replies.
Yung mga nagsasabing nag cap yung speed nila, don lang ba sa mga nag force mag ka unli data don sa site na pinag reregisteran?

Or kahit sa *123# ka mag register may speed cap na din?
 
ung unli 99/299 ung gusto ko malaman lods hahaha kase kung sobrang bagal, don nalang ako sa unli gigastories 299 lang din + phvpn P50 mabilis pa 🤣
Di naman masyadong mabagal, gamit ko 299 sa smartbro, band lock plus ibang dns

sa dial ako nag register, capped na dito sa area ko.


syempre walang cap yang unlifam999 nila. kaya nga nila nilagyan ng cap yug murang mga unli offers nila para bumenta yan.
Obvious naman, naka state sa description ng promo

ung unli 99/299 ung gusto ko malaman lods hahaha kase kung sobrang bagal, don nalang ako sa unli gigastories 299 lang din + phvpn P50 mabilis pa 🤣
May alam akong mas mababang promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 915
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mhavid26

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top