🔒 Closed Yong mga naka mid range na andriod phone jan pashare naman po.

Status
Not open for further replies.

slime0023

Eternal Poster
anung brand model at price at anu po yong mga experience ninyo po sa game tulad ng ML Codm kinaya ba ang genshin. pashare naman po mga phone ninyong malalakas jan. salamat po, :)
 
2nd hand na LG v50, around 8k. Snapdragon 855 old flagship pero palag palag sa mga bagong mid range SOC. check mo na lang yung gaming performance sa youtube.
 
realme 5i 3gb ram 64gb rom sd 665 walang kwenta sa codm pero keri sa ml and genshin smooth pa naman. wala na ring makikitang skin sa codm arte kasi ng codm hahaha pero goods naman di nag iinit phone kinulang lang talaga sa ram. so it means wag ka bibili ng realme 5i hahaha go for atleast 4gb ram na may ssd665 pataas
 
realme 6 pro 8gb ram 128gb rom, snapdragon 720g kayang kaya ml at codm or apex, pero sa genshin lang talaga iinit kahit anong phone pa yan basta genshin haha
 
realme 6 ρrø 8gb ram 128gb rom, snapdragon 720g kayang kaya ml at codm or apex, pero sa genshin lang talaga iinit kahit anong phone pa yan basta genshin haha
wala sir phasesout n po ang realme 6 pro. yan din po gamit ng anak at smooth na smooth pa din sa codm lalo na sa ML.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 682
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top