🔒 Closed Amazon OTP not showing?

Status
Not open for further replies.

PHC-Hermes

Established
Hello mga ka PHC. Any idea sa Issue ko sa Amazon OTP? Nagawa ko na tuts sa YT pero di parin gumana. Ang di ko nalang na tets ay dapat isalpak ang sim card sa newer phone, which is unfortunate kasi nasira Note 20 ultra ko, kaya sa iphone 6 ako nakasalpak ngayon. Salamat sa makakasagot. Godbless!

AMZN.webpAMZN.webp
 
Kumusta, na-resolve mo ba? Issue din kasi sakin ngayon. Nag try na ko tumawag sa customer service kaso di nakatulong, napagastos lang sa rates ng int'l call
Hello. Yes naresolve ko na. Pero matanong ko muna, anong phone ang gamit mo kung saan naka insert ang Sim mo? Ang sabi kasi sa mga medyo latest lang na models ang nakakareceive ng OTP.


Ang ginawa ko ay gumamit na ako ng 2-factor authentication gaya ng authy desktop. Di ko na ngayon kailangan ng OTP.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 491
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
samsung a52 5G

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
2,632
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top