still congrats sa kanila and good luck sa atin


aba luluhod ako sa harap niya at magmakaawa sa mga ginawa ko if mangyayari ang 1 is to 1Itutuloy na nya ang nasimulan ng tatay nya na paunlarin ang pilipinas at maging 1 usd = 1 pesos
hoy hahahhaaba luluhod ako sa harap niya at magmakaawa sa mga ginawa ko if mangyayari ang 1 is to 1
Lahatin mo na paps paputol mo na rin mga paa mo kagaya nung kakampink na nag post sa socmed nangako papaputol ng paa kapag nanalo si BBM tingnan natin kung magagaya ka sa kanya heheheaba luluhod ako sa harap niya at magmakaawa sa mga ginawa ko if mangyayari ang 1 is to 1
mahirap mag angas paps baka tutuhanin ka ng tadhana 
haha destiny itself is a debatable idea, kahit ipa-grind ko pa katawan ko as lang as di ako naniniwala sa destinyLahatin mo na paps paputol mo na rin mga paa mo kagaya nung kakampink na nag post sa socmed nangako papaputol ng paa kapag nanalo si BBM tingnan natin kung magagaya ka sa kanya hehehemahirap mag angas paps baka tutuhanin ka ng tadhana
![]()
Abangan ang susunod na kabanata hehehaha destiny itself is a debatable idea, kahit ipa-grind ko pa katawan ko as lang as di ako naniniwala sa destiny

hehe ang manalo si marcos ay obvious na iyon, only idiots will say paputol paa if manalo marcos, but 1 is to 1 is not even obvious in other countries kaya di ako masyado idiot kumpara dun sa kakampink na putol paaAbangan ang susunod na kabanata hehe![]()

pass sa bias media na may ari yung pastor na wantedpass sa mga bias media..isa pa yang cnn![]()

you mean itutuloy yung pag patay at pag torture sa mga inonsenteng tao?Masasabi ko yong legacy ni Marcos Sr na pabutihin ang buhay ng mga Pilipino ay maipagpapatuloy na rin sa wakas
Yeah as if totoo yan sinasabi mopass sa bias media na may ari yung pastor na wanted
you mean itutuloy yung pag patay at pag torture sa mga inonsenteng tao?
at itutuloy rin ang pagnanakaw sa kaban ng bayan. Abay ang galing sa wakas
