🔒 Closed Sira yung power button :(

Status
Not open for further replies.

Zamn

Enthusiast
May paraan pa po bang mabuksan yung smartphone kahit sira yung power button? na drain kasi yung cp ko hindi ko napansin yung battery nya pagkagising ko ganon na pinapangbukas kolang yung fingerprint pero nag cha-charge pa naman yung cp ko pero naka off yung USB debugging mode nya pati yung port sa erphone hindi na nadedetect kahit may nakasalpak na earphones
Model:Samsung A30
 
pindotin mo ng matagal ung volume down button tapos saksak mo charger
para magopen tapos select mo ung reboot para magrestart,tested konna working
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HAREKEN-XRIT

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top