Handnasomepa
Elite
Hello
láρág ko nalang po agad. Sinabi ko naman napo kasi na pag ayaw gumana its either sa ip ko o sa ip nyo. Masama po ang mag Bintang. Tsaka pag chinange pass naman po. Parehas lang kayo mawawalan. Oo magagamit nyabng solo pero hindi rin tatagal.
leeporsche1@gmail.com:Mahalkita
Pag hindi po gumana ung acc sorry nalang, its either sa ip ko po o sa ip nyo. Salamat.
Tinest ko po muna bago ishare sainyo, check nyo time sa ss.
Wala napo akong kinalaman pag hindi nyo na maopen ung acc, basta bago ko po ibigay dito chinicheck ko muna.
láρág ko nalang po agad. Sinabi ko naman napo kasi na pag ayaw gumana its either sa ip ko o sa ip nyo. Masama po ang mag Bintang. Tsaka pag chinange pass naman po. Parehas lang kayo mawawalan. Oo magagamit nyabng solo pero hindi rin tatagal.
leeporsche1@gmail.com:Mahalkita
Pag hindi po gumana ung acc sorry nalang, its either sa ip ko po o sa ip nyo. Salamat.
Tinest ko po muna bago ishare sainyo, check nyo time sa ss.
Wala napo akong kinalaman pag hindi nyo na maopen ung acc, basta bago ko po ibigay dito chinicheck ko muna.



