🌐 G·TM Delete

Status
Not open for further replies.
saan proof nyo ts na no cap? tinatamad na ako magdownload ng config puro no cap kasi karamihan ng thread tapos suso naman pala kung gumagapang... 😀✌️
 
saan proof nyo ts na no cap? tinatamad na ako magdownload ng config puro no cap kasi karamihan ng thread tapos suso naman pala kung gumagapang... 😀✌️
E try mo.. Feedback. Saka mo sabihing susu mo yan. 🤣😂🤣😂🤣

Ito proof idol
saan proof nyo ts na no cap? tinatamad na ako magdownload ng config puro no cap kasi karamihan ng thread tapos suso naman pala kung gumagapang... 😀✌️
saan proof nyo ts na no cap? tinatamad na ako magdownload ng config puro no cap kasi karamihan ng thread tapos suso naman pala kung gumagapang... 😀✌️

D ko na ss yung 18.9 mbps kanina. 🤣😂🤣🤣😂
 

Attachments

  • Screenshot_2022_0526_084913.webp
    Screenshot_2022_0526_084913.webp
    26.2 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mactoby

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top