🔒 Closed NOLOAD NO CAPPING & LESS BLOCK ALL AREA ! NETMOD SYNA - ONETAP CONNECTED lakas ng Sipa ! TARA NA

Status
Not open for further replies.

PHC - GwapoFreenet-TV

- sa paraiso -
Limited Access
MAY 25 2022
FREENET update "

GTM NOLOAD / ALL area
no Speed capping
Upto 50mbps speed & Lowping
• ALL AREA
• 1TAP connected
👊 NETMOD SYNA
3 Server config ,iwas siksikan
download lahat para dika maubosan '


REQUIREMENTS : ipv6
apn protocol
no need magic ip
&
LUZON VISAYAS mindanao
===========
NETMOD SYNA
🛡️ GTM NO LØAD / no cappíng
ALL AREÅ , SET APN PROTOCOL TO
IPV6 >
NO NEED MÅGIC IP ❌


DØWNLØAD 3 CØNFIG 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. V1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. V2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. V3


Spoiler contents are visible only to Established Members.


Enjoy happy Freenet always ka PHC
===========

FOLLOW ME FOR MORE
UPDATES
GwapoFreenet-TV
 
Salamat boss oks na po saakin btw ilan days po ito saka ilang gb po ang limit?
7days na LIGAYA LESS BLOCK no speed cap

not working sa mindanao paps baka need magic ip ito.
View attachment 1953076
working yan ,hindi need ng magic ip d gagana pag naka magic ip
ito check mu COMMENT nya ..
==========
Salamat boss oks na po saakin btw ilan days po ito saka ilang gb po ang limit?
View attachment 1952959bakit ganto saakin lods naka ipv6 naman po ako

7DAYS na Ligaya yan mga lods
enjoy happy Lunch time

not working sa mindanao paps baka need magic ip ito.
View attachment 1953076
Screenshot_2022-05-25-11-35-27-62_136d1a5b9f0e83ee8788b768a281fc07.webp

di Yan gagana jan kong naka magic ip ako tested na .kaya nga
ALL AREA NO NEED MAGIC IP
basta ipv6
 
Salamat boss oks na po saakin btw ilan days po ito saka ilang gb po ang limit?
saan location nyo paps?

7days na LIGAYA LESS BLOCK no speed cap


working yan ,hindi need ng magic ip d gagana pag naka magic ip
ito check mu COMMENT nya ..
==========



7DAYS na Ligaya yan mga lods
enjoy happy Lunch time


View attachment 1953079

di Yan gagana jan kong naka magic ip ako tested na .kaya nga
ALL AREA NO NEED MAGIC IP
basta ipv6
ayaw talaga paps, naka-ilang airplane mode na ako ng ipv6, still 302 lalabas.
Screenshot_2022-05-25-11-48-15-259_com.netmod.syna.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
shadyrecords321

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top