-shutdown-
Elite


di ako marunong mag change pass nito.. support nalang ako.hehe
Last nayan lods nawala kase sa notes ko yung iba kong ginawa na tinago ko nadelete ng bunso namin na batawala na ba iba jan boss ., pang smart tv lang
pabulong boss isa lang hehe![]()

Sayang namanLast nayan lods nawala kase sa notes ko yung iba kong ginawa na tinago ko nadelete ng bunso namin na bata![]()

sayang nman boss .,Last nayan lods nawala kase sa notes ko yung iba kong ginawa na tinago ko nadelete ng bunso namin na bata![]()