๐Ÿ”’ Closed Bypass for iphone 4/4s

Status
Not open for further replies.
Change wire po. dapat data cable
or change port lang. try mo sa likod mo isaksak
cable naman po gamit ko ung sa charger nung phone. i mean if naopen kona recovery mode tas iconnect na cable sa usb port cant recognize raw. ay di po pc gamet ko eh laptop . sige po try ko hanap ibang cable manhihiram muna sa kapitbahay
 
cable naman po gamit ko ung sa charger nung phone. i mean if naopen kona recovery mode tas iconnect na cable sa usb port cant recognize raw. ay di po pc gamet ko eh laptop . sige po try ko hanap ibang cable manhihiram muna sa kapitbahay
Cable or port lang naman yung possible na problema nyan, kung data cable gamit mo tapos ayaw pa rin. try mo magpalit ng Laptop or gamit ka PC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 888
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Gentleman007

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top