🔒 Closed Slow internet connection

Status
Not open for further replies.
tanong lang mga lods napaka bagal ng internet tuwing umaga tsaka hapon kahit maglaro antaas ng ping pero pag 12am-5am ambilis niya. Kahit anong sim same results parin globe,smart,dito walang pinagbago. Area problem poba to? nangyari lang to 3months ago
 
mabilis naman talaga tuwing madaling araw reset hr kasi yan parang sa device mo nayan humina hindi sa lahat ng networks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 886
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
w41k3r2195

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top