Congrats feedback with screenshot[Hidden content]
Oo ayaw ko din yun HAHAHAHAHA, dapat din pag hirapan kahit giveawayYown dapat hindi yung panay láρág hhahaah para may twist naman hindi yong puro ninja lagi nakaka kuha ahhaha..
Gaya nung lastweek pa, panay paulan ng spati at netflakes dito pero puro naman mga ninja nakaka kuha hhhhhaOo ayaw ko din yun HAHAHAHAHA, dapat din pag hirapan kahit giveaway