G h o s t S e n j u_
𝒘𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒘𝒆𝒏𝒕𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒐𝒏𝒕𝒓𝒊.
gipemo1132@azteen.com
3monthsaccount
last one kita ko sa baol ko haha paunahan ulit maka kuha

mag feedback sana maka kuha wag puro hit and run!

pa drop ng screenshot sa makaka kuha enjoy po!


salamat sa support lodi pa tut naman gumawa asa lang kase ako sa giveaways hahaSupport paps! Sayang meron pa akong gawang spoti eh, Kunin ko sana yan. Chariz. HAHA
Support lang paps.
salamat sa supportsupport lang may spotify mee haha <3
sana lang na change pass mo haha

ganyan po talaga pag dimo pinalitan kukunin ng ibaDi ko pa napalitan ng password, kinuha ulit ng iba![]()

Ok lang lods, abang nalang ulit. Keep on sharing lods.ganyan po talaga pag dimo pinalitan kukunin ng iba
pa feedback sa naka pag change pass
salamat sa pag bisita lodikeep sharing ts
