❓ Help COINTALA wíhdráwAL 100$

Status
Not open for further replies.
legit ba si cointala kasi may na received akong email na may natanggap daw ako sa cointala account ko na 100$..
chineck ko at meron nga nag try ako eh withdraw tapos on processing na..
legit ba o scam?
kaso need ko daw mag deposit ng 5$ para ma received ko yung free bitcoin bunos na 100$?
sinubukan ko na eh withdraw kahit hindi ako nag deposit nag babasakali lang...
Screenshot_2022-05-24-16-39-52-37.jpg
Screenshot_2022-05-24-16-38-56-72.jpg
edit:update ko kayo kapag na withdraw o na cancel sa may alam po help kung tunay ba si cointala sa bigayan...

new update:200$ na daw bonus ko..
Screenshot_2022-05-25-06-33-44-44.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 407
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc-Liwanag-Sa-Dilim

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top