G h o s t S e n j u_
𝒘𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒘𝒆𝒏𝒕𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒐𝒏𝒕𝒓𝒊.
acvmzedebylgrth@scpulse.com
3monthsaccount
pamigay ko na naka stock lang kase at may 18 lang to na create btw kuha ko to sa giveaways

sana mag feedback maka kuha wag naman puro hit and run lang!



salamat po sa supportsupport sa inyo boss
yown salamat sa feedback lodi enjoy pothanks po kuha ko na po

salamat sa support wala na akong available na account lods ee sensya nasupport lng ts.. sana maambunan
