Handnasomepa
Elite
Nasa ere pa lang at hindi pa nalalapag nakuha na agad ahhaha galing ng mga ninja hahhhhsupport boss ., and congrats sa nakakuha
Minsan sa ip ren, pero mag lilinis munanako ip bago ko log in acc eh. HahaNasa ere pa lang at hindi pa nalalapag nakuha na agad ahhaha galing ng mga ninja hahhhh
Ganyan din nangyari sa mga giveaway ko..working na working sakin..pero kapag pangalawang log in na wrong pass na..kaya nag stop muna ko mag giveaway hahaMinsan sa ip ren, pero mag lilinis munanako ip bago ko log in acc eh. Haha
pano po maglinis ng ipMinsan sa ip ren, pero mag lilinis munanako ip bago ko log in acc eh. Haha
Clean ip lang po sir gamitin nyo pang log in.Ganyan din nangyari sa mga giveaway ko..working na working sakin..pero kapag pangalawang log in na wrong pass na..kaya nag stop muna ko mag giveaway haha
Ok salamat lodiClean ip lang po sir gamitin nyo pang log in.
Kahit hindi naman po, naunahan kalang hahaIncorrect password na
kailangan po ba ng VPN when logging in?
ako yung binigyan mo nun minura mo pa ako lodsGanyan din nangyari sa mga giveaway ko..working na working sakin..pero kapag pangalawang log in na wrong pass na..kaya nag stop muna ko mag giveaway haha
