Its about ads, yung pwede ka mag music habang naka off screen yun yun hahahakung naka pc/laptop ka naman pwede ka mag install ng adblock extension sa browser mo tapos wala nang lalabas na kahit na anong ads sa YøùTùbé
Oo paps sa laptop naka adblock kaso need sa mobile naka ios e hirap daming adskung naka pc/laptop ka naman pwede ka mag install ng adblock extension sa browser mo tapos wala nang lalabas na kahit na anong ads sa YøùTùbé
Isa rin to para di agad malowbat yung phoneIts about ads, yung pwede ka mag music habang naka off screen yun yun hahaha
