🔒 Closed Pa check sa inyo kung nawala speed throttle unli 299

Status
Not open for further replies.
Ngayon ngayon lang din nawala yung cap nung sakin. Karenew ko lang nung friday, 1-2mbps lang sa fast simula kanina. Pero ngayon bumalik sa dating speed na 45-55mbps

As of now back to normal sakin sa youtube smooth 1080p, facebook mabilis na ang load ng timeline at stories, sa downloads goods narin, 3-4mbps sa torrent at direct link

ffff.png

Las Pinas Area, Old TNT Sim, Unli299 (Renewed via *123#), PLDT R051
 
Ngayon ngayon lang din nawala yung cap nung sakin. Karenew ko lang nung friday, 1-2mbps lang sa fast simula kanina. Pero ngayon bumalik sa dating speed na 45-55mbps

As of now back to normal sakin sa YøùTùbé smooth 1080p, facebook mabilis na ang load ng timeline at stories, sa downloads goods narin, 3-4mbps sa torrent at direct link

View attachment 1951140

Las Pinas Area, Old TNT Sim, Unli299 (Renewed via *123#), PLDT R051
lpc din ako pero capped pa din sa 1.3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Chicharongbaboy

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top