🔒 Closed X100 *****ed Netflakes

Status
Not open for further replies.
e uncheck lang yan paps, para hindi magpop up, sa notification nila sa email, if e uncheck naman nila at incorrect password parin, either, ip nila or , na recover na nang owner,
Kapag ako nakakakuha ng account hindi ko pinapalitan, may nakuha ako dati umabot ng 5months kasi hindi ko pinalitan kaya lang napalitan na siguro nalaman na siguri ng may ari atleast naka 5monhs sya hehehe, tsaka nagtry din ako magchange pass na naka uncheck tumagal lng ng 3days dedo kaagad, swerte na lang kapag tumagal.
 
Kapag ako nakakakuha ng account hindi ko pinapalitan, may nakuha ako dati umabot ng 5months kasi hindi ko pinalitan kaya lang napalitan na siguro nakaman na ng may ari atleast naka 5monhs sya hehehe, tsaka nagtry din ako magchange pass na naka uncheck tumagal lng ng 3days dedo kaagad, swerte na lang kapag tumagal.
Tama ka dyan, chambahan lang talaga,, uncheck nyo lang para tumagal. if hindi ma makikita ng may ari, babalik sa sign in, yung netflix nila, or sa smart tv nila, kaya e recover nila ulet yun,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 138
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Vanzniel

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top