Pa unahan lang kayo and a little bit of luck 
Don't forget to feedback!

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Don't forget to feedback!

nice one, enjoy!
e uncheck lang yan paps, para hindi magpop up, sa notification nila sa email, if e uncheck naman nila at incorrect password parin, either, ip nila or , na recover na nang owner,Thanks for sharing dami na naichange pass sana magtagal sa inyo yan hehehe
Kapag ako nakakakuha ng account hindi ko pinapalitan, may nakuha ako dati umabot ng 5months kasi hindi ko pinalitan kaya lang napalitan na siguro nalaman na siguri ng may ari atleast naka 5monhs sya hehehe, tsaka nagtry din ako magchange pass na naka uncheck tumagal lng ng 3days dedo kaagad, swerte na lang kapag tumagal.e uncheck lang yan paps, para hindi magpop up, sa notification nila sa email, if e uncheck naman nila at incorrect password parin, either, ip nila or , na recover na nang owner,
Tama ka dyan, chambahan lang talaga,, uncheck nyo lang para tumagal. if hindi ma makikita ng may ari, babalik sa sign in, yung netflix nila, or sa smart tv nila, kaya e recover nila ulet yun,Kapag ako nakakakuha ng account hindi ko pinapalitan, may nakuha ako dati umabot ng 5months kasi hindi ko pinalitan kaya lang napalitan na siguro nakaman na ng may ari atleast naka 5monhs sya hehehe, tsaka nagtry din ako magchange pass na naka uncheck tumagal lng ng 3days dedo kaagad, swerte na lang kapag tumagal.