๐Ÿ”’ Closed Anti Virus

Status
Not open for further replies.
astig rin naman ang windows security/defender basta updated lagi... pero kung may mobile banking activity sa computer mo, mas advisable na mag invest ng legit antivirus o internet security, i think kaspersky ang prefer ko dahil game friendly rin
 
Be aware boss, yung mga anti virus, gumagawa ng false-virus para maperahan ka, kung alam mong hindi naman talaga virus yung file wag muna e delete.

Pero kung gusto mo talaga, ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ very effective
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 472
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-LEIIKUN

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top